Làng Cua Đồng

Trang chủ > Tin tức

Làng Cua Đồng – Dân dã những món quà quê

Làng Cua Đồng – Dân dã những món quà quê Thứ ba, 24 Tháng 5 2011 10:36 Món ngon Sài Gòn Share on yahoomailShare on facebookShare on twitterShare on emailMore Sharing Services1

Sài Gòn được mệnh danh là vùng đất của tinh hoa ẩm thực, ở đây hội tụ rất nhiều đặc sản của các vùng miền trong cả nước và các món ăn nước ngoài. Khi xa Sài Gòn, điều thấy vấn vương không phải là những món cao lương mĩ vị mà lại thấy ghiền và nhớ những hương vị của món ăn quê, đơn giản nhưng đậm tình người.

Làng Cua Đồng

Làng Cua Đồng - Thương hiệu đã được đăng ký bản quyền và chỉ có một địa chỉ duy nhất

H’s Cua Đồng từ lâu đã không còn xa lạ với người Sài Gòn, nhất là những người con xa quê. Trú mình sau những cơn mưa mùa hạ trong một không gian thân mật, gần gũi được thiết kế như một gia đình nhỏ, thưởng thức những bữa cơm đạm bạc cùng với Bát Canh Cua Nóng Hổi, Hay Canh Cua Rau Đay Mướp Hương, Cắn Quả Cà Pháo, Chấm Mắm Tôm Bắc… tất cả như cùng ta trở về với không khí của gia đình thân yêu.

Làng Cua Đồng

Nhằm hoàn thiện hơn về chất lượng và phong cách phục vụ H’s Cua Đồng đã đổi tên thành Làng Cua Đồng,  sẽ mang đến cho thực khách những cảm giác thân quen khi quây quần bên những bộ bàn ghế được thiết kế bằng tre nứa, thức ăn được dọn trên một chiếc mâm nhôm, mọi người cùng thưởng thức món ăn vừa rôm rả trò chuyện.Thích hơn là khách cũng có thể ngồi chiếu lát để dùng bữa như người dân Bắc Bộ chính gốc.…

Làng Cua Đồng

Mâm cơm gia đình mang thương hiệu Cua Đồng

Làng Cua Đồng đã tạo nên thương hiệu độc quyền trên cả nước với rất nhiều món ăn độc đáo về cua đồng  như Cua Đồng Sốt Ớt, Cua Đồng Rang Me, Cua Đồng Bách Hoa Chiên Xù, Cua Đồng Chiên Bơ, Lẩu Cua Đồng, Cua Đồng Lăn Cốm….cua ngọt đến từng thớ thịt, thấm đều vào lưỡi kích thích vị giác sẽ khiến mọi người nhớ mãi hương vị món ăn dân dã nhưng đậm đà này.Đặc biệt, thực đơn nhà hàng có thêm hai món mới mà thực khách không nên bỏ qua là Cua Biển Xào Miến và Chân Giò Heo Nướng Lá Chuối.

Cua rang me

Cua rang me

Lẩu Cua Đồng

Lẩu Cua Đồng

Nhà hàng còn làm nức lòng bao người con xa quê với rất nhiều món ăn thuần việt như Nhộng Tằm Rang Lá Chanh, Cá Bống Dừa Kho Tương Bần; Cơm Riêu Cua Nấu Mẻ, Rau Lang Luộc Chấm Mắm Cáy… cùng với hương vị quen thuộc của mắm cáy Nam Định, tương bần Hưng Yên, tương ớt Hà Nội, mắm tôm bể đặc sản Nam Định.

Thịt heo nướng lá chuối

Thịt heo nướng lá chuối

Miến xào cua biển

Miến xào cua biển

Gác lại những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật, sau một ngày làm việc mệt mỏi,  cùng bạn bè, người thân ghé Làng Cua Đồng gọi mâm cơm với những món ăn quen thuộc như Cơm Canh Cua Nấu Rau Nhút Khoai Sọ, Thịt Ba Chỉ Trưng Mắm Tép, Tép Riu Rang Khế, Đậu Phụ Rán Chấm Mấm Tôm, Rau Lang Xào Tỏi…để thấy lòng bình yên hơn, nỗi nhớ nhà cũng được vơi dịu đi rất nhiều.

Những món ăn nhẹ

Những món ăn nhẹ

Không ồn ào, náo nhiệt, không quá sang trọng, cầu kỳ, Làng Cua Đồng đã mang những tinh túy ẩm thực của quê hương về với phố thị, trở thành cầu nối giúp mọi người dù đi đâu xa vẫn có thể nhớ về cội nguồn qua những bữa cơm, những món ăn rất đạm bạc những chan chứa  tình người.


Thông tin cho bạn

 

 

Làng Cua Đồng

Đại chỉ : 18A/3/A3 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1

Điện thoại: 083 8246-825  -  08 22.42.32.99

Di động :  0903. 834. 523

Website: www.cuadong.com

Email:  amthuc@cuadong.com

Thảo Vân
Về trang trước Tạo trang in

Các tin khác: